QUYẾT ĐỊNH
Về các chính sách đổi trả hàng dành cho khách hàng
Điều 1: Các lí do không chấp nhận đổi trả hàng:
- Tỷ lệ sai hỏng/ thiếu hụt cho phép: +/-5%. Lượng sai hỏng thiếu hụt sẽ giảm trừ vào đơn hàng
- Chênh lệch màu sắc: +/-5% theo mẫu màu đã duyệt
- Chênh lệch vật liệu: +/-5% dày mỏng theo mẫu vật liệu đã duyệt
- Lỗi chính tả (tiếng Anh, tiếng Việt) sau khi khách hàng đã duyệt nội dung trước khi sản xuất
- Hình ảnh mờ, không rõ nét do ảnh in chất lượng thấp và đã được cảnh báo trước
Điều 2: Các lí do được chấp nhận đổi trả hàng:
- Lỗi về thiết kế, hình ảnh, màu sắc, chính tả khác biệt so với mẫu đã xác nhận giữa khách hàng và DDN
- Hàng bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, mưa ướt trong trường hợp điều khoản giao hàng tại bên mua
- Hàng giao quá thời hạn giao hàng trong hợp đồng mà không có sự thống nhất và trao đổi trước
Điều 3: Quy trình xử lý:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Xác nhận hàng có đủ điều kiện đổi trả hàng hay không
- Phương án đổi trả đề xuất: in lại, in bù, hoàn tiền
- Nhận lại hàng đổi trả
- Xử lý đổi trả trong vòng 10-15 ngày làm việc
Điều 4: Hiệu lực thi hành:
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 06 năm 2017. Mọi ngoại lệ không có trong quyết định này cần xin ý kiến CEO trước khi áp dụng.
Điều 5: Quyết định này được:
- Gửi cho Phòng Kinh doanh để chấp hành.
- Gửi cho Phòng Kế toán để giám sát việc tính lương.
- Gửi cho Phòng Hành chính để tổ chức, theo dõi thực hiện ./.