1. Định nghĩa bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất (NSX).

2. Hình thức bảo hành bảo trì

Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Trùm Giấy In đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của công ty hoặc nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

 (Đối với từng loại sản phẩm, có thể có các quy định riêng của nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt. Xin Quý khách vui lòng đọc kỹ điều khoản bảo hành này ngay sau khi mua hàng)

3. Quy định chung về bảo hành tại Shopply

– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày ký hợp đồng. Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng phiếu và theo quy định chung của công ty.

– Có phiếu và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm

4. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành
  • Máy móc, thiết bị bị hỏng do thiên tai (cháy nổ, hỏa hoạn, ngập lụt…), do nhân tai (cấp nguồn sai điện áp, điện áp không ổn định, chuột bọ cắn phá, sử dụng không đúng cách…)
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân, tổ chức không phải là kỹ thuật viên hoặc đối tác ủy quyền của Công ty.
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đạp, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, han gỉ, thiên tai, hỏa hoạn, dử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng.
  • Tem bảo hành bị mất, bị rách-thủng, không còn nguyên vẹn, bị dán đè, bị sửa đổi…
  • Sản phẩm chỉ được bảo hành tại chi nhánh và trụ sở công ty. Mọi chi phí vận chuyển giao nhận sẽ do khách hàng chi trả.

IV. Bảo trì

Sau thời gian bảo hành, Quý khách hàng có nhu cầu sẽ được ký tiếp hợp đồng bảo trì tại Công ty với hạn định thời gian tùy theo điều kiện cụ thể của Quý khách.

V. Địa điểm bảo hành và bảo trì

– Tại trung tâm bảo hành của Công ty hoặc

– Theo hợp đồng, Công ty sẽ bảo hành tại quý khách hàng trong những trường hợp đặc biệt và có thể phát sinh chi phí.

VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ

Văn phòng Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 15 ngõ 116 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: 0939953111   
  • Email: trumgiayin@gmail.com     

THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Máy in (máy in hóa đơn, máy in mã vạch…): Máy in bảo hành 12 tháng, đầu in bảo hành 06 tháng, adapter (nắn dòng) bảo hành 06 tháng
  • Máy đọc/quét (máy quét mã vạch, máy chấm công…): 12 tháng

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Quay hoặc chụp lại SP bị lỗi khi vận hành
2. Chụp lại tem (Tên SP, S/N, model…) của SP sẽ được bảo hành
3. Nếu đã xác định được NCC bán SP đó cho Shopply. Mang thẳng SP đó đến NCC rồi cung cấp các video, hình ảnh SP bị lỗi…
4. Theo dõi tiến độ bảo hành
5A. Nếu bảo hành KHÔNG thành công, yêu cầu NCC cấp SP mới thay thế và làm thủ tục nội bộ theo đúng quy định
5B. Nếu bảo hành thành công, mang SP từ NCC tới chỗ KH. Mang SP đã cho KH mượn (nếu có) về và làm thủ tục nhập kho tho đúng quy định